ขับเคลื่อนโดย Blogger.

ราชบุรีมีหอศิลป์แรกกลางใจเมืองราชบุรี

         เมื่อ วันที่ 30 มกราคม 2005 หรือกว่า 10 ปี ทีคุณ Wasinburee Supanichvoraparch ได้ นำเอาศิลปะเข้ามาสู่กลางชุมชน ราชบุรี ของเรา เป็นครั้งเเรกที่ราชบุรี จะมี หอศิลป์ร่วมสมัย (ก่อนกรุงเทพจะมีหอศิลป์ร่วมสมัยBACC ที่เริ่มโครงการ 19.08.2005) เเม้เรายังทำได้ไม่ มากนักในวันนี้ เเต่อย่างน้อยเรา หลายๆโครงการที่เกิดขึ้น ทำให้บ้านเราเป็นที่รู้จักมากขึ้น ในอีกมุมมองหนึ่งด้านศิลปะร่วมสมัย เเละที่สำคัญ เรา ไม่ได้อยู่ที่จุดเริ่มอีกต่อไป
ขอบคุณทุกๆท่านมากครับ เพื่อราชบุรีที่รักของพวกเรา


0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น